TH

10 November 2017

บางจากฯ คว้ารางวัล เว็บไซต์ระดับโลก ประเภทกลุ่มธุรกิจพลังงาน


บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล Distinction Winner Awards 2017 (Silver Trophy) ประเภทกลุ่มธุรกิจพลังงาน Energy Categories ในงาน The Annual Communicator Awards 2017 ครั้งที่ 23 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับองค์กรที่มีความคิดสร้างสรรค์ทางด้านการสื่อสารออนไลน์ จัดโดย The Academy of Interactive and Visual Arts (AIVA) ซึ่งมีเว็บไซต์และสิ่งพิมพ์ออนไลน์ทั่วโลกส่งผลงานด้านการออกแบบกว่า 6,000 ผลงาน

บริษัท บางจากฯ ได้มีการพัฒนาเว็บไซต์อย่างต่อเนื่องเพื่อให้มีรูปแบบที่ทันสมัย เข้าถึงง่าย บนโดเมน www.bangchak.co.th โดยล่าสุดได้พัฒนารูปแบบการใช้งาน โดยคำนึงถึงด้าน Responsive Web Design เพื่อรองรับทุกอุปกรณ์ สำหรับทุกคนที่มีความต้องการเข้าถึงเว็บเดียวกันไม่ว่าจะเป็น Smartphone ที่หน้าจอเล็ก ไปจนถึง Smart TV ที่หน้าจอใหญ่มาก เพิ่ม Function ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น บนโครงสร้างข้อมูล หรือ Site map เว็บไซต์ที่ไม่ซับซ้อน และพัฒนา Content ทำให้การค้นหา และดูข้อมูลผ่านเมนูต่างๆ บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ รวมถึงการ Feedback ข้อมูลให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.บางจากฯ กล่าวว่า บริษัท บางจากฯ ให้ความสำคัญด้านนโยบายการรักษาความปลอดภัยของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ มาตรฐานการใช้ระบบสารสนเทศและเครือข่าย รวมทั้งนโยบายเกี่ยวกับการใช้สื่อสังคมออนไลน์ที่มีความจำเป็นในโลกปัจจุบัน และมีบุคลากรที่มีส่วนร่วมคิดค้น สร้างสรรค์และนำระบบข้อมูลสารสนเทศดังกล่าวมาปรับใช้กับการบริหารงานสมัยใหม่ มีการปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอ และพัฒนาประสิทธิภาพให้เทียบเคียงมาตรฐานสากล ด้วยเป็นปัจจัยหนึ่งที่ส่งเสริมการดำเนินธุรกิจ อำนวยความสะดวกให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่ายและประชาชนทั่วไปให้สามารถค้นหาข้อมูลของบริษัท และกลุ่มบริษัท

รวมทั้งสาระทางด้านพลังงาน ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ศูนย์เรียนรู้พลังงานหมุนเวียน สร้างประโยชน์ให้แก่ผู้เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซต์บางจาก