TH

11 April 2018

บางจากฯ ไม่ขึ้นราคาน้ำมัน จัดบริการเสริมครบครัน เติมเต็มความสุขวันสงกรานต์


บางจากฯ เติมเต็มความสุขเทศกาลสงกรานต์ วันปีใหม่ของไทย ตรึงราคาน้ำมันไม่ปรับขึ้น ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2561 พร้อมจัดเต็มบริการเสริม สะดวกครบครัน เพื่อให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยว กลับภูมิลำเนาอย่างมีความสุข

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ บริษัท บางจากฯ จะตรึงราคาน้ำมันโดยไม่ปรับขึ้น แต่จะลดราคาหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลง ระหว่างวันที่ 12-16 เมษายน 2561 เพื่อเติมเต็มความสุข และช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายด้านการเดินทางให้คนไทยที่เดินทางกลับภูมิลำเนาหรือท่องเที่ยว พร้อมเพิ่มจำนวนรถขนส่งและสำรองน้ำมันทั้งที่สถานีบริการและคลังน้ำมันบางจากทุกภูมิภาคทั่วประเทศ รองรับความต้องการใช้น้ำมันในช่วงวันหยุดยาว ให้ประชาชนมีน้ำมันใช้อย่างเพียงพอและทั่วถึง พร้อมจัดเตรียมบริการเสริมในสถานีบริการอย่างครบครัน สร้างสีสันบรรยากาศความสดใสและสิทธิพิเศษมากมาย

นอกจากนี้ บริษัท บางจากฯ ได้ร่วมกับกรมการขนส่งทางบก จัดโครงการ “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” มาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมสภาพรถก่อนการเดินทาง และรณรงค์สร้างสำนึกขับขี่อย่างปลอดภัย ป้องกันและลดการเกิดอุบัติเหตุ โดยให้บริการตรวจเช็คสภาพรถฟรี 11 รายการ พร้อมมอบส่วนลด 20% เมื่อซื้อน้ำมันหล่อลื่นเกรดพรีเมียม FURiO ชนิดสังเคราะห์แท้ 100% (Fully Synthetic) หรือ ชนิดกึ่งสังเคราะห์ (Semi Synthetic) ฟรีไส้กรองและน้ำมันล้างเครื่อง (Flushing oil) ณ ศูนย์บริการ Wash Pro และ FURiO Care ระหว่างวันที่ 6 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2561 ในสถานีบริการน้ำมันบางจาก 29 สาขา ทั่วประเทศ สามารถตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการได้ทาง www.bcpcarcare.com พร้อมร่วมสนับสนุนโครงการเมาไม่ขับ เพื่อสร้างวินัยจราจร เพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนน

สำหรับกิจกรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ จัดให้มีจุดสรงน้ำพระเพื่อความเป็นสิริมงคลในวันปีใหม่ไทย พร้อมเตรียมเครื่องดื่มชามะนาวหรือน้ำจี๊ดจ๊าด ใบเตยหอม แจกฟรีให้กับผู้ขับขี่ มีให้บริการสปาเท้า สปาเกลือ และสปาหิน เพื่อช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการขับขี่หรือนั่งรถเป็นเวลานาน ในสถานีบริการน้ำมันบางจากสายหลักที่ร่วมรายการ และในปีนี้ได้เพิ่มสีสันบรรยากาศความเป็นไทยโดยมีพนักงานหน้าลานแต่งกายด้วยชุดไทยท้องถิ่นทั้ง 4 ภาคเพื่อร่วมส่งเสริมและอนุรักษ์วัฒนธรรมไทยให้คนไทยได้เห็นคุณค่าของความเป็นไทย ที่พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าด้วยรอยยิ้ม บนเส้นทางหลักและแหล่งท่องเที่ยว

รวมทั้งเพิ่มทีมบริการเสริมเพื่อความรวดเร็ว และดูแลการจราจรภายในสถานีบริการน้ำมัน จัดเตรียมห้องน้ำสะอาด ตู้ ATM ธุรกิจเสริม ร้านกาแฟอินทนิล SPAR ‘Fresh & Easy Food Market’ ร้านใบจาก ที่พร้อมให้บริการนักท่องเที่ยว และผู้เดินทางที่แวะพักเติมน้ำมัน ซื้อหาอาหาร ของใช้จำเป็น เป็นต้น
ในส่วนของกิจกรรมสมนาคุณพิเศษ เมื่อเติมน้ำมันทุกชนิดครบ 700 บาท รับฟรี น้ำดื่มขนาด 1.5 ลิตร จำนวน 2 ขวด ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากบนเส้นทางท่องเที่ยวที่ร่วมรายการ รวมทั้งมอบความสุขให้แก่สมาชิกบัตรบางจาก ได้รับคะแนน 2 เท่า เมื่อเติมน้ำมัน Hi Diesel S รับคะแนน 4 เท่า เมื่อเติมน้ำมัน E85 S และรับคะแนน 8 เท่า สำหรับการเติม Hi Premium Diesel S ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 เมษายน 2561 ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก

ทั่วประเทศ นอกจากนี้ สมาชิกบัตรบางจากยังได้รับสิทธิ์ฟรีสำหรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชั่วโมง โดยลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 เมษายน 2561 และเริ่มคุ้มครองทันทีที่ได้รับ SMS ยืนยันสิทธิ์ จนถึง 31 ธันวาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร.1651 กด 4 หรือ หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.bcpgreenclub.com