EN

12 กันยายน 2566

บริษัท บางจากฯ แจ้งเตือนเพจปลอม เพจ Bangchak Station ไม่ใช่เพจของบริษัท บางจากฯ โปรดอย่ากดติดตามหรือกดไลค์

ตามที่ปรากฏว่า มีเพจเฟสบุ๊กใช้ชื่อว่า “Bangchak Station” มีการลอกเลียนเนื้อหา ข่าวสารความเคลื่อนไหวทางธุรกิจ ชักชวนให้ร่วมลงทุน โดยมีการใช้ภาพกิจการ รูปผู้บริหาร และรูปเครื่องหมายการค้าของบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ซึ่งก่อให้เกิดความเข้าใจผิดว่าอาจเป็นเพจของบริษัท บางจากฯ และทำให้สาธารณชนเกิดความสับสนและเข้าใจผิดในข้อเท็จจริงได้นั้น

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอเรียนให้ทราบโดยทั่วกันว่า บริษัท บางจากฯ ไม่ได้เป็นเจ้าของเพจดังกล่าว และบริษัท บางจากฯ ไม่มีการเชิญชวนลงทุนในลักษณะนี้ ซึ่งการลงทุนต่าง ๆ ต้องผ่านกลไกตลาดหลักทรัพย์ที่ถูกต้องเท่านั้น ทั้งนี้ บริษัท บางจากฯ ขอเรียนแจ้งเตือนให้ระมัดระวังการหลอกลวง อันอาจนำมาซึ่งการสูญเสียทรัพย์สินต่อไป โดยขอให้ตรวจสอบข่าวสารหรือข้อมูลกับบริษัท บางจากฯ ผ่านช่องทาง www.bangchak.co.th หรือ Facebook: Bangchak เท่านั้น

ทั้งนี้ หากพบเห็นเพจเฟซบุ๊กที่มีลักษณะหลอกลวง หรือข้อความชักชวนลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ โดยมีภาพกิจการ รูปผู้บริหาร และรูปเครื่องหมายการค้าของ บริษัท บางจากฯ กรุณาแจ้งมาที่ Facebook Bangchak บริษัทฯ อยู่ระหว่างติดตามและดำเนินการทางกฎหมายกับผู้แอบอ้างและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการกระทำดังกล่าว หากพบเห็นข้อความหรือทราบเบาะแสการหลอกลวงในลักษณะดังกล่าวเพิ่มเติม กรุณาแจ้งมาที่ Facebook: Bangchak หรือ หากมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถาม ได้ที่ Call Center 1651