EN

08 มีนาคม 2567

บางจากฯ ร่วมลงนามความร่วมมือเสริมศักยภาพผู้ประกอบการครบมิติร่วมกับ พีเอ็มจี สนองนโยบายภาครัฐ ในงานมหกรรมชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 15

นายปริญญา กิตติการุญจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางจากรีเทล จำกัด ร่วมงาน “มหกรรม ชี้ช่องรวยแฟรนไชส์ ครั้งที่ 15 เซ็นทรัลบางนา” จัดโดย บริษัท พีเอ็มจี คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ พันธมิตรสถาบันการเงิน ธนาคารออมสิน ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย บรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม บริษัท ห้องปฏิบัติการกลาง (ประเทศไทย) จำกัด และ โลตัส ซึ่งมีแฟรนไชส์แบรนด์ดังน่าลงทุนกว่า 60 ร้าน มาแสดงให้กับผู้ที่มองหาธุรกิจแฟรนไชส์ ด้วยทำเลศักยภาพให้เลือกกว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศ พร้อมบริการสินเชื่อและเสวนาเรื่องเทรนด์ธุรกิจ

บางจากฯ เป็น 1 ใน 6 หน่วยงานที่ร่วมเปิดพื้นที่ค้าขายสำหรับผู้สนใจเริ่มต้นธุรกิจ ด้วยจุดแข็งในศักยภาพด้านทำเลสถานีบริการที่มีมากกว่า 2,200 แห่งทั่วประเทศ พร้อมให้ความร่วมมือในการจัดสรรพื้นที่การค้าให้ผู้ประกอบการ ได้ขยายสาขาในสถานีบริการ เช่าพื้นที่จำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ ตามที่ได้ลงนามความร่วมมือเสริมศักยภาพผู้ประกอบการครบมิติกับ บริษัท พีเอ็มจีฯ เพื่อพัฒนา ส่งเสริมศักยภาพ และสนับสนุนผู้ประกอบการ SMEs ที่เป็นสมาชิกและคู่ค้าในสถานีบริการบางจาก ได้ต่อยอดธุรกิจ สร้างระบบนิเวศขับเคลื่อน SMEs ไทยสู่ความสำเร็จ นับเป็นการบูรณาการสร้างความเข้มแข็งและช่วยเหลือ SMEs ไทยอย่างเป็นรูปธรรม เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง สอดรับกับนโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลที่เร่งผลักดันการเพิ่มสัดส่วน GDP ของ SMEs ของไทยจาก 35% เป็น 40% ภายในปี 2570