EN

04 เมษายน 2563

บางจากฯ จำหน่ายแอลกอฮอล์ทำความสะอาดในเขตปริมณฑลและต่างจังหวัด เริ่ม 10 เม.ย นี้ ช่วยคนไทยสู้โควิด-19 ต่อเนื่อง


บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เดินหน้าจำหน่ายแอลกอฮอล์ทำความสะอาดชนิดน้ำราคาพิเศษ ช่วยคนไทยสู้โควิด-19 อย่างต่อเนื่อง หลังได้รับการตอบรับอย่างดีจากการจำหน่ายในพื้นที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยกำหนดการจำหน่ายเพิ่มเติมตามลำดับดังนี้ ปริมณฑล (นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ) เริ่ม 10 เม.ย. 63  ภาคกลางเริ่ม 20 เม.ย. 63 ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และภาคใต้ เริ่ม 30 เม.ย. 63 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด ตรวจสอบสถานีบริการน้ำมันบางจากที่ร่วมรายการและวันที่จำหน่ายได้ที่ www.bangchakmarketplace.com หรือ call center 1651

บางจากฯ จัดหาแอลกอฮอล์ทำความสะอาดชนิดน้ำมาจำหน่ายให้ประชาชนในราคาพิเศษ ขนาด 500 มิลลิลิตรเพียงขวดละ 50 บาท  ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากประมาณ 1,150 สาขา ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วประเทศ กำหนดสิทธิ์การซื้อ 1 ท่าน ต่อ 1 ขวด โดยไม่จำเป็นต้องเติมน้ำมัน ซื้อสินค้าหรือใช้บริการใดๆ จุดจำหน่ายตั้งอยู่บริเวณหน้าสำนักงานของสถานีบริการ และการต่อแถวรอซื้อ ณ จุดจำหน่าย ต้องเว้นระยะห่างต่อกันอย่างน้อย 1 เมตร

ทั้งนี้ แอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดเป็นแอลกอฮอล์ในทางการแพทย์ ไม่ใช่แอลกอฮอล์ที่ใช้ผสมเป็นน้ำมันเชื้อเพลิง และมีการผสมสารอื่นๆ เพื่อแปลงสภาพให้เหมาะสมก่อนนำมาใช้ มีส่วนประกอบเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและมีกลิ่นหอม มีคุณสมบัติเป็นแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อชนิดน้ำ 70%  ใช้ทำความสะอาดมือโดยไม่ต้องล้างน้ำออก แห้งเร็ว ใช้ทำความสะอาดพื้นผิวทั่วไป ฆ่าเชื้อโรคได้ ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย 99.99% ผลิตโดยพันธมิตรของบางจากฯ ตามมาตรฐาน อย.